หลายๆ คนอาจจะกำลังคิดที่จะห่อของขวัญด้วยตนเองอยู่ใช่หรือไม่ ต้องบอกเลยว่าการห่อของขวัญด้วยตนเองนั้น จัดเป็นสิ่งที่ทุกคนควรทำมากที่สุด เพราะว่าหากเราไปจ้างห่อก็ส่งผลเสียหลายต่อหลายด้านเลยทีเดียว อย่างไรก็ดี เมื่อจะห่อของขวัญ ก็ต้องเลือกที่จะไปซื้อหาอุปกรณ์ตกแต่งของขวัญ โดยอุปกรณ์ที่ใช้ในการตกแต่งของขวัญมีอะไรบ้างมาดูกันเลย 

1.ริบบิ้น 

สำหรับสิ่งแรกที่ควรเลือกซื้อก็คือริบบิ้น ริบบิ้นก็เปรียบได้กับอุปกรณ์ที่จะช่วยในการประกอบให้กล่องของขวัญดูงดงาม โดยริบบิ้นที่ดี หากว่าอยากจะให้ประหยัดก็ต้องเป็นริบบิ้นม้วนๆ จะดีที่สุด เมื่อซื้อริบบิ้นม้วนๆ แล้วจะทำอะไรในอันดับต่อไปก็ย่อมได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ริบบิ้นม้วนๆ ห่อเป็นโบว์สวยๆ หรือเราจะเลือกเป็นการรัดด้วยศิลปะที่งดงามก็ทำได้เช่นกัน รับรองได้เลยว่า การซื้อริบบิ้นจะคุ้มค่าอย่างแน่นอน 

2.กระดาษห่อ 

อีกหนึ่งอย่างที่ต้องโฟกัสไม่แพ้กันก็คือกระดาษห่อ โดยกระดาษสำหรับห่อจะเป็นลักษณะที่มีความสวยงาม หรือบางคนจะเลือกกระดาษสา กระดาษโปร่งใสและบางเบาก็ย่อมได้ โดยกระดาษที่ดีจะต้องมีคุณภาพ สามารถพับหรือกรีดให้เป็นรอยได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังควรเลือกสีที่เป็นกลาง เข้ากันได้ดีกับริบบิ้นทุกสี แต่ส่วนใหญ่แล้ว กระดาษมักจะแบ่งขายมากกว่าอุปกรณ์ตกแต่งของขวัญชนิดอื่นๆ 

3.กาวสองหน้าแบบบาง 

อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญมากก็คือ กาวสองหน้าแบบบาง ซึ่งปัจจุบันนี้นิยมใช้มากกว่ากาวประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกาวลาเท็กซ์ กาวยู้ฮู หรือแม้แต่กาวสองหน้าแบบหนา ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่ากาวสองหน้าแบบบาง จะทำให้ริบบิ้นติดกับกล่องของขวัญได้อย่างแนบเนียน และในขณะเดียวกันกาวสองหน้าแบบบางยังติดแน่นและทนนานอีกด้วย  

4.โบว์สำเร็จรูป 

สำหรับใครที่รู้ตัวเองว่าไม่มีฝีมือที่จะทำโบว์ด้วยตนเอง การซื้อโบว์สำเร็จรูปก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยการซื้อโบว์สำเร็จรูป จะช่วยให้ลดปัญหาของการเสียเวลาประดิษฐ์โบว์เอง และที่สำคัญยังเหมาะสมกับคนที่ต้องการให้การห่อของขวัญเสร็จอย่างรวดเร็วอีกด้วย 

และนี่ก็เป็นอุปกรณ์ตกแต่งของขวัญ ซึ่งแน่นอนเลยว่าการประกอบของขวัญนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ยิ่งเรามีอุปกรณ์ที่ดี ก็จะยิ่งช่วยให้การห่อของขวัญง่ายขึ้นกว่าเดิมไปอีก จะดีกว่าหรือไม่ หากว่าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง โดยอย่าลืมอุปกรณ์จำพวกกรรไกร หรือจำพวกมีดคัตเตอร์ รวมไปถึงสิ่งอื่นๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์ของการห่อของขวัญที่สะดวกที่สุดนั่นเอง ทำให้ประหยัดเงินอีกด้วย 

Explore More

palliative care หนึ่งในทางเลือก ของสุดท้ายของชีวิต  

palliative care
April 13, 2022 0 Comments 1 tag

ปัจจุบันนั้นเชื้อโรคต่าง ๆ นั้นมีมากมายอย่างมาก และ บางโรคนั้นอาจจะเป็นอันตายถึงชีวิต ด้วยเช่นกัน ซึ่งบางทีนั้นโรคบางโรคนั้นอาจจะค่อย ๆ เติบโตและ ทำร้ายร่างกายของผู้ป่วยทีละนิดให้มีความเจ็บปวด และ ทรมาน ดังนั้นในช่วงที่ทรมานนั้น จนถึง ตอนสุดท้ายของชีวิตนั้นจะมีความทรมานอย่างมาก นั้นจึงทำให้มีการ จัดตั้ง palliative care ขึ้นมาเพื่อให้การดูแลในส่วนนี้เจ็บปวด และ ทรมานนั้นทุเลาลง ดังนั้นในช่วงสุดท้ายของชีวิตกับการต่อสู้กับโรคร้าย palliative care อาจจะเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีได้นะครับ   palliative care คืออะไร   การดูแลประคับประคอง 

เรื่องของการส่ง Resume ที่ผิดพลาด และอาจโดนปัดตก

สมัครงาน
May 6, 2022 0 Comments 1 tag

Resume นั้นเป็นอีกหนึ่งในสิ่งสำคัญอย่างมากที่จะช่วยให้ผู้สัมภาษณ์นั้นได้รู้จักกับตัวเรามากขึ้น และ ที่สำคัญนั้นปัจจุบันนั้นการส่ง Resume นั้นสามารถที่จะส่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายขึ้น จึงทำให้มีความสะดวกด้วยมกาขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ว่าเนื่องด้วยความสะดวกมากเกินไปจึงทำให้มีความผิดพลาดในการส่ง Resume ในการสมัครงานมากขึ้นดังนั้นเราจะมาดูความผิดพลาดของการส่ง Resume กันดีกว่านะครับว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง  ไฟล์หนักมาก   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การส่งไฟล์ที่มีความหนัก” ซึ่งจะทำให้เสียเวลาทั้งตัวเรา และ ตัว HR ด้วยนะครับเพราะว่ากว่าจะ Upload และจะ Download มาดูได้นั้นรับรองได้เลยว่าเสียเวลาทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งก็เข้าใจทางผู้สมัครงานที่ต้องการจะให้ภาพคมชัด ให้ไฟล์มีคุณภาพมากที่สุด แต่ก็ต้องมองด้วยว่า “ภาพรวมออกมาดีหรือไม่”

รับสร้างบ้าน บางแค: ทำไมต้องที่ Awiihouse

รับสร้างบ้าน บางแค
June 3, 2023 0 Comments 1 tag

การเลือกบริการรับสร้างบ้าน บางแคอาจเป็นงานที่น่าหวาดหวั่น แต่กับ Awiihouse คุณสามารถวางใจได้เพราะโครงการก่อสร้างของคุณอยู่ในมือที่เชี่ยวชาญแน่นอน