นาฬิกาแอร์เมส ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ แถมแอร์เมสยังเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องหนังเป็นอย่างมาก เพราะเป็นหนังเกรดพรีเมียม คุณภาพดี แต่นาฬิกาแอร์เมสก็ถือเป็นสิ่งที่หลายคนหวังว่าจะมีนาฬิกาแอร์เมสสักเรือน แต่ว่านาฬิกาแอร์เมสนี้ตอนนี้มีหลายเจ้าที่ผลิตออกมาแต่กลับเป็นของปลอมมากมาย เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีลิสต์วิธีเช็คนาฬิกาแอร์เมสว่าจะเป็นของจริงหรือปลอมมาฝาก

5 วิธีเช็คนาฬิกาแอร์เมสว่าเป็นของจริงหรือของปลอม

1.เช็ค Serial Number

อย่างแรกของการซื้อของแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นของแบรนด์ไหน การเช็ค Serial Number ถือเป็นสิ่งที่แรกที่เราต้องทำ โดยเฉพาะการซื้อของแบรนด์เนมมือสอง หรือนาฬิกาแอร์เมสมือสอง ซึ่งผู้ซื้อนาฬิกาแอร์เมสมือสองของแท้ส่วนใหญ่จะมี Serial Number กำกับ สามารถเช็คด้วยสายตาเปล่าได้

2.ใบกำกับภาษีและบรรจุภัณฑ์

ปกติแล้วถ้าจะซื้อนาฬิกาแอร์เมสของแท้จะต้องมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์หรือใบกำกับภาษี ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญที่บ่งบอกว่านาฬิกาแอร์เมสเรือนนี้เป็นของจริงหรือของปลอม เพราะฉะนั้นก่อนจะซื้อนาฬิกาแอร์เมสมือสองต้องเช็คส่วนนี้ให้เรียบร้อย

3.เช็คตำหนิของนาฬิกาสักนิด

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาแอร์เมสมือสอ คุณต้องเช็ค และศึกษาเรื่องเอกลักษณ์รูปทรงของแต่ละรุ่นนาฬิกาแอร์เมสให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนาฬิกาแอร์เมสมือสอง ทั้งนี้ถ้ารูปทรงของนาฬิกาหรือมีรอยตำหนิแนะนำให้แจ้งกับทางร้านที่คุณซื้อนาฬิกาแอร์เมสมือสอง

4.โลโก้บนนาฬิกาแอร์เมส

ทั้งนี้จุดเด่นของนาฬิกาแอร์เมสจะอยู่ตรงที่โลโก้แอร์เมส ซึ่งโลโก้บนนาฬิกานั้นจะต้องไม่เพี้ยน ไม่ผิดแบบไปจากเดิม ขนาดตัวอักษรคำว่าแอร์เมสจะต้องชัดเจน ไม่ใช่ตัวอักษรที่ใช้รูปแบบผิดไปจากเดิม หรือสีของตัวอักษรที่ผิดเพี้ยนไปจากเดิม ถึงแม้จุดนี้จะเป็นจุดเล็กๆ แต่เราต้องไม่ลืมส่วนนี้เด็ดขาด

5.Pattern และ Font ของตัวเลขบนหน้าปัดนาฬิกา

และอย่างสุดท้ายที่เราต้องเช็คคือเรื่อง Pattern และ Font ของตัวเลขบนหน้าปัดนาฬิกา ซึ่งเป็นส่วนที่ผู้ซื้อนาฬิกาแอร์เมสมือสองที่เป็นมือใหม่ไม่ค่อยได้สังเกตส่วนนี้กัน เพราะไม่สามารถแยกออกได้ว่าจุดไหนที่มีความผิดพลาด หรือเป็นจุดที่เป็นของปลอม เพราะเป็นส่วนที่นาฬิกาแอร์เมสปลอมมักจะใช้จุดนี้มาหลอกนั่นเอง
และนี้คือ 5 จุดที่เราต้องเช็คก่อนว่านาฬิกาแอร์เสมมือสองที่เรากำลังจะซื้อ ทั้งนี้หากคุณกังวลเรื่องนาฬิกาเป็นของปลอม สามารถเข้ามาซื้อได้ที่ Brandname Exchange ของเราได้เลย เรามีนาฬิกาแอร์เมสมือสองคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ของแท้แน่นอน

Explore More

เทป 3m ที่เป็นได้มากกว่าเทป

3m
January 8, 2023 0 Comments 1 tag

ปัจจุบันนั้น เทป 3m นั้นเราคงจะรู้จักกัน และ ที่สำคัญเทป 3 m นั้นหลากหลายคนนั้นคงจะใช้พันของ แต่ว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าในการใช้งานนั้นเทป 3m นั้นยังมีเรื่องที่หลากหลายอย่างมาก และ สามารถที่จะใช้ประโยชน์  ได้มากกว่านั้น ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าในเรื่องของการใช้งานนั้นเทป 3m นั้นสามารถที่จะทำประโยชน์อะไรได้บ้าง และ  บางทีนั้นเราอาจจะไม่เคยรู้ในเรื่องนี้เลยก็ว่าได้  รับรองได้เลยว่า จะต้องมีประโยชน์โดยที่หลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้เลยก็ว่าได้   กำจัดฝุ่น และ ขนสัตว์ออกจากห้อง   อย่างแรกเลยสำหรับบบ้านไหนที่มีแมว และ ขนสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ นั้นอาจจะเปื้อน

รวมเครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี

เครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี
December 28, 2022 0 Comments 1 tag

เครื่องช่วยฟัง อุปกรณ์ที่ช่วยเปลี่ยนโลกทั้งใบให้กับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งในปัจจุบันในตลาดมีเครื่องช่วยฟังมากมายหลายรูปแบบวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อยและจะมีทั้งเครื่องช่วยฟังที่มีคุณภาพและเครื่องช่วยฟังที่ไม่มีคุณภาพ ใครที่กำลังอยากรู้ว่าเครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนมีคุณภาพ มาศึกษาเพื่อนำไปเป็นแนวทางกันได้จากบทความนี้ เครื่องช่วยฟังรุ่นนี้ของ Bluedot เป็นเครื่องช่วยฟังแบบใช้ถ่านที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 200 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องช่วยฟังที่ขนาดเล็กเหมาะกับผู้ที่มีใบหูเล็กอย่างมากเพราะไม่ต้องกังวลว่าขณะใช้งานเครื่องช่วยฟังจะหลวมจนหลุดและหล่นหาย ใส่สบายและขนาดกะทัดรัดด้วยน้ำหนักเครื่องเพียง 6 กรัม มาพร้อมกับความสามารถในการปรับลดระดับความดังเบาของเสียงถึง 4 ระดับ ผู้ใช้งานสามารถปรับความดังขณะใช้งานได้ตามความต้องการ และสามารถตอบคำถามเครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี ได้อย่างตรงใจเพราะเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและราคาที่เป็นมิตรซึ่งเริ่มต้นเพียง 950 บาทเท่านั้น อีกหนึ่งตัวเลือกเครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี เครื่องช่วยฟังรุ่นนี้เป็นเครื่องช่วยฟังแบบถ่านที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ถึง 72 ชั่วโมง

แนะนำราวตากผ้าแข็งแรง ผ้าหนักขนาดไหนก็เอาอยู่

ราวตากผ้า
April 28, 2023 0 Comments 0 tags

ไม่ว่าจะอยู่บ้าน คอนโด หรือหอพัก ราวตากผ้าเป็นสิ่งที่จำเป็นสำคัญในการใช้ตากผ้าให้แห้ง หรือจะใช้สำหรับแขวนพักเสื้อผ้าหลังจากซักทำความสะอาดและรีดก็ได้  ซึ่งจะทำให้ผ้าแห้งและไม่มีกลิ่นอับนั่นเอง วันนี้จะมาแนะนำราวตากผ้าแข็งแรง ผ้าหนักขนาดไหนก็เอาอยุ่ จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย HomePro PLIM ราวตากผ้าเหล็กที่ผ่านการเคลือบอย่างดีทำให้ทนต่อการสึกกร่อนได้ง่าย แม้ว่าต้องเจอสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงหรือมีความเป็นกรดสูง อีกทั้งยังประกอบง่ายด้วยระบบ Knock Down เพียงแค่ต่อและขันน็อตเล็กน้อยก็สามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ ยังมีท่อสำหรับต่อช่วงมุ่มเพื่อป้องกันการกระแทกอีกด้วย มาพร้อมกับล้อเลื่อนที่มีตัวล็อก เคลื่อนย้ายง่ายมากๆ Brabantia HangOn Drying Rack 25 metres ราวตากผ้าพับได้ที่เหมาะสำหรับใช้งานในคอนโดหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัดโดยเฉพาะ โดยรูปทรงออกแบบมาให้กางออกได้