อย่างที่ทุกท่านทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า ในปัจจุบันแก้วน้ำสแตนเลสเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ด้วยในยุคปัจจุบันมีสถานการณ์โรคระบาดอย่างหนัก ส่งผลให้ทุกท่านจำเป็นต้องพกแก้วน้ำหรือข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวมานอกบ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้งานแก้วน้ำร่วมกับผู้อื่น และช่วยป้องกันในเรื่องความสะอาด และการแพร่ระบาดได้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่หลาย ๆ ท่านเพิ่งเคยเริ่มใช้แก้วน้ำสแตนเลสหรือแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ ดังนั้นวันนี้จะพาทุกท่านไปดูวิธีการใช้งานแก้วน้ำให้ถูกต้อง เพื่อที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัย แถมยังช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานยิ่งขึ้นอีกด้วย 

วิธีการใช้งานแก้วน้ำสแตนเลสอย่างถูกต้อง 

  • สำหรับแก้วน้ำสแตนเลสหรือแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิที่ได้มาให้ ควรจะนำไปทำความสะอาดและฆ่าเชื้อก่อนใช้งาน โดยการทำความสะอาดควรจะใช้น้ำร้อนผสมกับเม็ดทำความสะอาดฟันปลอม โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีโซเดียมไอคาร์บอเนต (เบคกิ้งโซดา) เทลงไปในกระบอกน้ำด้วยเช่นกัน และจะต้องทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นให้ล้างแก้วน้ำสแตนเลสด้วยน้ำเปล่าประมาณ 2-3 ครั้ง หรือจนกว่าจะสะอาด เพื่อเป็นการทำความสะอาดให้ถูกต้อง และเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานให้มากที่สุด หลังจากนั้นให้ทิ้งเอาไว้ให้แห้งแล้วนำมาใช้งานได้ตามต้องการ 
  • สำหรับการใช้งานแก้วน้ำสแตนเลสจะไม่ควรใส่ผลิตภัณฑ์ประเภทนม น้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มอัดลมนานมากจนเกินไป 
  • หากใครที่พกแก้วน้ำสแตนเลสไปยังสถานที่ต่าง ๆ ควรจะต้องทำการตรวจสอบ Stopper ให้อยู่ในสภาพที่ปกติมากที่สุด และจะต้องปิดได้สนิทเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการป้องกันการรั่วซึม 
  • ระหว่างการใช้งานควรระมัดระวังไม่ให้แก้วน้ำหรือกระบอกน้ำสแตนเลสตกหรือกระแทก เพราะอาจจะส่งผลให้กระบอกน้ำบุบ หรือชำรุดได้ง่ายดาย ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานลดลง 
  • ในส่วนของการเติมน้ำใส่แก้วน้ำสแตนเลส จะต้องเติมน้ำให้ต่ำกว่าจุดขอบยางประมาณ 1 เซนติเมตร เพื่อเป็นการป้องกันน้ำที่ใส่ลงไปสัมผัส Stopper กับขอบยาง ซึ่งจะทำให้สูญเสียการเก็บรักษาอุณหภูมิ และช่วยยืดอายุการใช้งานของขอบยางกันซึมได้มากยิ่งขึ้น 

และนี่จะเป็นวิธีการใช้งานเบื้องต้นอย่างถูกต้องของแก้วน้ำสแตนเลส เนื่องจากแก้วน้ำสแตนเลสเหล่านี้จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน หากคุณใช้งานอย่าถูกต้อง และเก็บรักษาแก้วน้ำได้ดีที่สุด และที่สำคัญหากคุณใช้งานแก้วน้ำเสร็จสิ้นแล้ว จะต้องทำความสะอาดในทันที ไม่ว่าจะเป็นการใส่น้ำเปล่า หรือใส่น้ำประเภทใดก็ตาม เพื่อเป็นการรักษาความสะอาด ป้องกันสิ่งตกค้าง แถมยังช่วยป้องกันกลิ่นที่จะฝังแน่นลงในแก้วน้ำได้อีกด้วย 

Explore More

เช่ารถ ที่ไหนดีนะ สะดวก ง่าย ราคาถูก

เช่า รถ
April 9, 2022 0 Comments 1 tag

เช่ารถไปทำธุระ เช่ารถไปเที่ยว เช่ารถที่ไหนดี สะดวกสบาย ง่าย แถมค่าบริการยังไม่แพงด้วย บริการเช่ารถ หมายถึง บริการที่เจ้าของรถนำรถยนต์ของตนเองมาปล่อยให้เช่า ผู้เช่า ต้องให้เอกสารการเช่ารถตามเงื่อนไขของผู้ให้เช่า ปัจจุบันมีผู้ให้บริการเช่ารถหลากหลาย การบริการแตกต่างกันออกไป ก่อนตัดสินใจใช้บริการ ควรพิจารณาดังต่อไปนี้ เช่าง่าย ไม่กี่ขั้นตอน เลือกผู้ให้บริการเช่ารถ ที่เช่าจ่าย จองง่าย ดำเนินการเพียงไม่กี่ขั้นตอน มีระบบทันสมัยรองรับการจ่ายเงินที่หลากหลายช่องทาง ชำระได้ทั้งเงินสด โอนผ่านธนาคารออนไลน์ หรือชำระผ่านบัตรเครดิต เอกสารที่ใช้ไม่เยอะ ไม่ยุ่งยาก มีรถยนต์ให้เช่าหลายรุ่นหลายคัน เลือกผู้ให้บริการเช่ารถที่มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย หลายรุ่น

ความน่าสนใจของ ประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก 

ประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก
March 27, 2022 0 Comments 1 tag

ถึงแม้ว่าการเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ในปัจจุบันนี้จะเป็นเรื่องง่ายเพื่อเป็นการเพิ่มเกราะป้องกันในการขับขี่ให้กับผู้เอาประกันทุกท่านแต่วันนี้รูปแบบประกันที่เราอยากจะแนะนำให้คุณได้ลองเข้ามาเลือกซื้อและรู้จักคือประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียวสำหรับใครที่กำลังต้องการรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ให้กับตัวเองลองเข้ามาทำความรู้จักและดูรายละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจากประกันรถยนต์ 2 พลัสราคาถูกนี้ดูก่อนเชื่อได้ว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบประกันที่ตอบโจทย์ และช่วยทำให้คุณลดความกังวลในการใช้ชีวิตบนท้องถนนได้อีก 1 รูปแบบประกันได้ทีเดียวหากใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดรูปแบบความคุ้มครองได้ที่หน้าเว็บรู้ใจเพื่อช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อความคุ้มครองได้เร็วมากขึ้น เลือกซื้อความคุ้มครองประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก แน่นอนว่ารูปแบบประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก  กว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ก็ต้องยอมรับว่ารูปแบบความคุ้มครองที่คุณได้รับก็น้อยกว่าประกันชั้น 1 แต่สำหรับคนที่มีรายได้น้อยมีความกังวลเกี่ยวกับค่าเบี้ยประกันที่จะต้องจ่ายในแต่ละปีเลือกซื้อเพียงประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูกก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีทีเดียว ยิ่งถ้าคุณเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันกับเว็บรู้ใจก็จะยิ่งช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่มากขึ้นรวมถึงยังสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษดีๆอื่นๆอีกมากมายที่จะช่วยทำให้ผู้เอาประกันนั้นประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่คุณต้องการได้เป็นอย่างดีสิทธิพิเศษดีๆเหล่านี้คุณจะได้รับก็ต่อเมื่อเข้ามาเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์กับเว็บรู้ใจเท่านั้น โดยในเบื้องต้นหากคุณยังลังเลว่าจะเลือกซื้อประกันรถยนต์ 2 พลัส

pod ใช้แล้วทิ้ง ที่แนะนำให้ซื้อ มีอะไรบ้าง มาดูกัน

pod ใช้แล้วทิ้ง
September 21, 2022 0 Comments 1 tag

ถ้าพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้า หลายคนคงนึกถึงบุหรี่ไฟฟ้าที่ เทอะทะ มีขนาดใหญ่ และหนัก เมื่อพกพาติดตัวไปก็ต้องพกสำลี พร้อมขวดน้ำยาก็นำเอาด้วย ที่ทำให้การสูบบุหรี่ยากขึ้นกว่าเดิม แต่การสูบบุหรี่จะกลายเป็นเรื่องง่ายทันทีเพราะมีบุหรี่ไฟฟ้าที่ช่วยให้ง่ายต่อการสูบ บทความนี้จะมาพูดถึง pod ใช้แล้วทิ้ง สำหรับการใช้ในบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งใช้งานไม่ยาก สะดวก และไม่ต้องพกอุปกรณ์มากมายให้เปลือง ซี่งยี่ห้องที่ได้รับการแนะนำให้ถูกใจผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากนั้น จะกล่าวถึงในบทความ  แบรนด์ของ pod ใช้แล้วทิ้ง ที่ได้รับการแนะนำให้ซื้อ  pod ใช้แล้วทิ้ง ซึ่งเป็นพอตที่ได้รับความนิยมและหลายคนให้การแนะนำนั้น มีดังต่อไปนี้  Coga Disposable Pod 2000 พัฟ