เช่ารถไปทำธุระ เช่ารถไปเที่ยว เช่ารถที่ไหนดี สะดวกสบาย ง่าย แถมค่าบริการยังไม่แพงด้วย บริการเช่ารถ หมายถึง บริการที่เจ้าของรถนำรถยนต์ของตนเองมาปล่อยให้เช่า ผู้เช่า ต้องให้เอกสารการเช่ารถตามเงื่อนไขของผู้ให้เช่า ปัจจุบันมีผู้ให้บริการเช่ารถหลากหลาย การบริการแตกต่างกันออกไป ก่อนตัดสินใจใช้บริการ ควรพิจารณาดังต่อไปนี้

  • เช่าง่าย ไม่กี่ขั้นตอน

เลือกผู้ให้บริการเช่ารถ ที่เช่าจ่าย จองง่าย ดำเนินการเพียงไม่กี่ขั้นตอน มีระบบทันสมัยรองรับการจ่ายเงินที่หลากหลายช่องทาง ชำระได้ทั้งเงินสด โอนผ่านธนาคารออนไลน์ หรือชำระผ่านบัตรเครดิต เอกสารที่ใช้ไม่เยอะ ไม่ยุ่งยาก

  • มีรถยนต์ให้เช่าหลายรุ่นหลายคัน

เลือกผู้ให้บริการเช่ารถที่มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย หลายรุ่น หลายคัน ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ มีรถยนต์รุ่นประหยัดน้ำมัน รถครอบครัว รถตู้ รถหรู ฯลฯ มีหลายคันรองรับความต้องการที่หลากหลาย

  • รถยนต์คุณภาพดี

เหนือสิ่งอื่นใด รถยนต์ให้เช่าต้องมีคุณภาพดี ผ่านการตรวจเช็คสภาพรถมาแล้วอย่างดี ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ ใหม่เอี่ยม เพื่อให้กับขี่มั่นใจและมีความสุขตลอดการเดินทาง

  • เลือกจุดรับรถ-คืนรถได้เอง

เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย เลือกผู้ให้เช่าที่คุณสามารถกำหนดจุดรับรถและคืนรถได้เอง ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากและทำให้คุณไม่เสียอารมณ์ในการขับขี่ คุณสามารถวางแผนเที่ยวหรือวางแผนทำธุระต่างๆ ได้อย่างราบรื่น

  • ราคาถูก

คุณสามารถเปรียบเทียบราคาในแต่ละผู้ให้บริการได้ เพื่อให้ได้ราคาค่าเช่า ที่ถูกที่สุด สำหรับคนที่มองหาผู้ให้บริการเช่ารถ ราคาถูก Drivemate ตอบโจทย์ได้แน่นอน

Drivemate แพลตฟอร์มที่ให้บริการเช่ารถ ราคาถูก เช่ารายวัน รายเดือน หรือเช่ารถพร้อมคนขับก็ได้ ที่นี่มีให้บริการทุกรูปแบบ แหล่งรวมรถยนต์ดีๆ ไว้ให้เช่ามากมายหลายรุ่น หลายคัน รถยนต์ที่ผ่านหารตรวจสอบสภาพมาแล้วอย่างดี เพื่อให้ผู้เช่ามั่นใจทุกการขับขี่ เช่ารถได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น เช่ารถเพียง 3 คลิก เอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถเลือกจุดรับรถและจุดส่งคืนรถได้เอง ไม่ทำให้คุณผิดหวัง วางแผนการเดินทางได้อย่างราบรื่น ทั้งนี้ คุณสามารถชำระค่าเช่ารถได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นชำระด้วยเงินสด โอนผ่านธนาคารออนไลน์ หรือจะชำระด้วยบัตรเครดิต ก็สามารถทำได้

Drivemate มีทีมงานให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ติดปัญหาตรงไหนสอบถามเข้ามาได้เลย ทีมงานมืออาชีพทุกคน เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มเช่ารถอันดับหนึ่งของประเทศไทยเลยทีเดียว ดังนั้น มั่นใจได้ มีรถยนต์หลายรุ่น หลายแบบ และหลายคัน มีรถยนต์ให้เช่ามากกว่า 100 รุ่น และมากกว่า 3000 คัน ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบ ไม่ทำให้ผู้เช่าผิดหวัง ทำให้ทุกการขับขี่มั่นใจ มีอิสระในการเดินทาง

Explore More

กระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม ควรมีผลไม้อะไรบ้าง 

กระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม
March 30, 2022 0 Comments 1 tag

อาจจะกล่าวได้ว่ากระเช้าผลไม้ เป็นกระเช้าที่เหมาะสมกับการเยี่ยมไข้มากที่สุด ส่วนหนึ่งก็เพราะว่ากระเช้าลักษณะนี้สื่อให้คนรับได้เห็นว่าคนให้อยากให้ตนเองสุขภาพดี มีความแข็งแรงโดยเร็ว ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ หลายๆ คนอยากจะซื้อกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมไข้ แต่กระเช้าผลไม้เดี๋ยวนี้มีให้เลือกหลายต่อหลายรูปแบบด้วยกัน โดยมีทั้งแบบที่เป็นกระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม และกระเช้าผลไม้ปกติ หากว่าคุณอยากได้กระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม  มาดูกันดีกว่าว่ากระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม นั้นควรมีผลไม้อะไรบ้าง  1.องุ่นไซมัสแคส  สำหรับผลไม้ชนิดแรกที่อยากแนะนำให้จัดเข้ากระเช้าผลไม้ก็คือ องุนไซมัสแคส ปกติแล้วองุ่นชนิดนี้เหมาะสมกับการรับประทานในช่วงที่ไม่สบายเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ามีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะสมกับคนที่อยากให้ร่างกายฟื้นตัวได้โดยเร็ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ องุ่นไซมัสแคสจะเป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ สำหรับคนที่อยากให้สุขภาพร่างกายของเรานั้นแข็งแรงกว่าเดิม  2.แอปเปิ้ลกาล่า  แม้แอปเปิ้ลจะเป็นผลไม้ที่ใครๆ ก็มองว่าธรรมดา แต่เชื่อได้เลยว่าแอปเปิ้ลดีๆ ก็จะทำให้ร่างกายของเราแข็งแรง

ซื้อ บ้าน อยุธยา ที่ไหนดี?

ซื้อบ้าน อยุธยา
April 18, 2022 0 Comments 1 tag

เมื่อพูดถึงโครงการบ้าน อยุธยาในปัจจุบันแน่นอนว่ามีหลากหลายโครงการให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักและเลือกซื้อในราคาบ้านที่คุ้มค่าคุ้มราคาตามความต้องการของผู้ซื้อเองและวันนี้เรามีหนึ่งในรูปแบบโครงการบ้าน อยุธยามาแนะนำให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักเผื่อว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่จะทำให้คุณสามารถเลือกซื้อบ้านได้ตอบโจทย์มากขึ้นนั่นก็คือ กรูฟวิลล์ อยุธยา4 – โรจนะ บ้าน อยุธยาราคาถูก ซึ่งนับว่าเป็นรูปแบบบ้านที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียวเพราะด้วยดีไซน์การออกแบบตลอดจนราคาบ้านนับว่าเป็นรูปแบบราคาที่คุ้มค่ามากทีเดียว หากคุณสนใจลองเข้ามาดูรายละเอียดของโครงการบ้าน อยุธยา กรูฟวิลล์ อยุธยา4 – โรจนะ หลังนี้ก่อนที่จะเลือกซื้อก่อนได้เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายมากขึ้น เลือกซื้อโครงการบ้าน อยุธยา กรูฟวิลล์ อยุธยา4 – โรจนะ สำหรับโครงการบ้าน อยุธยา กรูฟวิลล์ อยุธยา4 – โรจนะกรูฟวิลล์ อยุธยา4

มารู้จักกับเครื่องพิมพ์บัตรกันเถอะว่าคืออะไร

เครื่องพิมพ์บัตร
April 27, 2022 0 Comments 1 tag

บัตร เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นกับเรามากทีเดียว เพราะบัตรเป็นสิ่งที่จะช่วยบ่งบอกถึงข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับตัวเรา หรือสามารถระบุตัวตนของเราได้ โดยเฉพาะบัตรประจำตัวประชาชน บัตรประจำตัวพนักงาน หรือบัตรต่าง ๆ จึงทำให้มีบัตรเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องทำ ในการทำบัตรสักหนึ่งใบจะต้องใช้เครื่องพิมพ์บัตรแบบเฉพาะเท่านั้น จึงจะสามารถพิมพ์บัตรที่ต้องการออกมาได้ แต่หลายคนก็คงจะไม่ทราบว่าเครื่องพิมพ์บัตรนั้นคืออะไร เป็นอย่างไร หรือมีการทำงานอย่างไรบ้าง ในบทความนี้ก็ได้นำเอาความรู้เรื่องนี้มาฝากให้ได้ทราบกัน  เครื่องพิมพ์บัตร คืออะไร  เครื่องพิมพ์บัตร เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีกลไกภายในแบบที่จะมีการลำเลียงบัตรพลาสติกไปยังจุดต่าง ๆ ของตัวเครื่องพิมพ์ เพื่อที่จะทำให้เครื่องสามารถทำได้ตามขั้นตอนต่าง ๆ โดยภายในเครื่องก็จะมีอุปกรณ์ในการที่จะเปลี่ยนให้พลังงานไฟฟ้ากลายมาเป็นพลังงานความร้อนแทน ซึ่งตัวที่จะช่วยสร้างความร้อนให้กับเครื่องนั้นก็เรียกกันว่า หัวพิมพ์ นั่นเอง สำหรับหัวพิมพ์ก็มีหน้าที่หลัง