อาจจะกล่าวได้ว่ากระเช้าผลไม้ เป็นกระเช้าที่เหมาะสมกับการเยี่ยมไข้มากที่สุด ส่วนหนึ่งก็เพราะว่ากระเช้าลักษณะนี้สื่อให้คนรับได้เห็นว่าคนให้อยากให้ตนเองสุขภาพดี มีความแข็งแรงโดยเร็ว ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ หลายๆ คนอยากจะซื้อกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมไข้ แต่กระเช้าผลไม้เดี๋ยวนี้มีให้เลือกหลายต่อหลายรูปแบบด้วยกัน โดยมีทั้งแบบที่เป็นกระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม และกระเช้าผลไม้ปกติ หากว่าคุณอยากได้กระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม  มาดูกันดีกว่าว่ากระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม นั้นควรมีผลไม้อะไรบ้าง 

1.องุ่นไซมัสแคส 

สำหรับผลไม้ชนิดแรกที่อยากแนะนำให้จัดเข้ากระเช้าผลไม้ก็คือ องุนไซมัสแคส ปกติแล้วองุ่นชนิดนี้เหมาะสมกับการรับประทานในช่วงที่ไม่สบายเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ามีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะสมกับคนที่อยากให้ร่างกายฟื้นตัวได้โดยเร็ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ องุ่นไซมัสแคสจะเป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ สำหรับคนที่อยากให้สุขภาพร่างกายของเรานั้นแข็งแรงกว่าเดิม 

2.แอปเปิ้ลกาล่า 

แม้แอปเปิ้ลจะเป็นผลไม้ที่ใครๆ ก็มองว่าธรรมดา แต่เชื่อได้เลยว่าแอปเปิ้ลดีๆ ก็จะทำให้ร่างกายของเราแข็งแรง มีคำกล่าวสำนวนภาษาอังกฤษที่พูดถึงข้อดีของแอปเปิ้ลมากมาย ซึ่งหากว่าเราอยากให้ตนเองสุขภาพดีก็ควรเลือกเป็นการมองหาแอปเปิ้ลกาล่าเพื่อใส่ในกระเช้าก็นับว่าดีไม่น้อย เพราะเหมาะสมกับการทำให้ร่างกายได้ฟื้นตัวเป็นอย่างมาก และประการสำคัญที่สุดก็คือทำให้สุขภาพจิตใจแข็งแรงกว่าเดิมได้เลยทีเดียว 

3.ชมพู่ 

แม้ชมพู่จะเป็นผลไม้ไทยๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผลไม้ธรรมดาๆ อย่างที่หลายๆ คนคิด เพราะหากเราชั่งน้ำหนักดูแล้ว เราก็จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าชมพู่ เป็นผลไม้ที่เหมาะสมกับการกินในฤดูร้อนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะคนที่ชอบชมพู่รสชาติหวานและเป็นเอกลักษณ์ ก็จะสามารถเลือกชมพู่ได้ในประเทศไทยนั่นเอง 

4.สัปปะรด  

แม้สัปปะรดจะมีผลที่ใหญ่ แต่ก็สามารถจัดเข้ากระเช้าได้อย่างน่าเอ็นดู  การเลือกสัปปะรดมาใส่ในกระเช้าจะช่วยให้คนรับรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก และที่สำคัญที่สุด ก็คือการเลือกสัปปะรดก็ควรเลือกจากประจวบคีรีขันธ์ เพราะว่าสัปปะรดที่นี่มีรสชาติที่หวานอร่อย น่าลิ้มลองเป็นอย่างยิ่ง 

จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าผลไม้ที่เราเอามาฝากในวันนี้เป็นสิ่งที่หลายๆ คนนั้นชื่นชอบ  แต่เราก็ควรคัดเกรดผลไม้ด้วยจะดีกว่า และหากจะให้ดียิ่งขึ้นก็ควรเลือกเป็นผลไม้ที่มีคุณภาพ และเอามาจัดกระเช้าเอง ไม่ควรเลือกแบบที่เป็นกระเช้าสำเร็จ หากไปซื้อผลไม้ในตลาด เราก็จะเห็นว่ามีร้านรับจัดกระเช้าผลไม้หลายร้านเลยทีเดียว 

Explore More

สัญญาณเตือนว่าคุณเป็นโรคซึมเศร้า และต้องรีบรักษา

สัญญาณเตือนว่าคุณเป็นโรคซึมเศร้า
January 12, 2022 0 Comments 0 tags

เป็นอีกหนึ่งโรค ที่คนเป็นกันมากในปัจจุบัน เป็นโรคที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ก็สามารถทำคนถึงขั้นเสียชีวิตมาแล้ว อย่างที่เราเห็นในข่าว เมื่อไม่นานมานี้ เกี่ยวกับนักศึกษากระโดดตึกตาย สาเหตุก็มาจากเป็นโรคซึมเศร้านั่นเอง และก็มีอีกหลายคน ที่กำลังเป็นโรคนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็น ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายมาก หากเป็นแล้วไม่รู้ตัว เพราะกว่าจะแก้ไขอะไรได้ มันก็อาจจะสายไปเสียแล้ว โรคซึมเศร้า จะมีอาการบางอย่าง ที่ทำให้เรารู้ได้ทันที ว่าเรากำลังเป็นโรคนี้ เมื่อรู้ว่าตัวเองไป ทางที่ดีคือต้องไปหาหมอให้เร็วที่สุด เพราะยิ่งปล่อยเอาไว้นานมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสี่ยงเท่านั้น มีอาการอะไรบ้าง ที่เราจะต้องรู้ และหันมาเช็คกับตัวเองด้วย ว่าเรามีอาการพวกนี้อยู่หรือเปล่า มีอาการซึมเศร้า โดยเฉพาะเวลาอยู่คนเดียว ก็มักจะคิดเรื่องที่ทำให้ตัวเองไม่มีความสุข

โบนัสพนักงานโลตัส

โบนัสพนักงานโลตัส
April 4, 2022 0 Comments 1 tag

อาจจะกล่าวได้ว่าในช่วงของโรคระบาดนั้น สิ่งที่ได้สร้างความกังวล ความหนักอกหนักใจให้กับคนทำงานมากที่สุด ก็คือเรื่องของรายได้และ “สวัสดิการ” ส่วนหนึ่งก็เพราะด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยด้วยแล้ว ทำให้บริษัทต้องแบกรับต้นทุนมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้แก้ปัญหาด้วยการปลดพนักงานออก อย่างไรก็ดี คนที่โดนลดเงินเดือน หรือไล่ออก จึงเกิดความกังวลใจ และปรารถนาจะหางานใหม่ให้ได้เร็วที่สุด การเป็นพนักงานห้างถือเป็นอีกหนึ่งงานที่คนตกงานให้ความสนใจ โดยห้างที่ยังถือว่ายืนหยัดสู้วิกฤติได้ดีที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นโลตัส สำหรับคนที่สนใจสวัสดิการและโบนัสพนักงานโลตัส มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าว่ามีด้านไหนบ้าง  สามารถได้รับแต้มถึงสิบเท่า  แม้ว่าจะเป็นพนักงานโลตัสเองก็ตาม แต่ก็มีสิทธิจะได้ใช้บริการไม่แพ้กับลูกค้าทั่วๆ ไป แถมหากพิจารณาให้ดีก็จะเห็นว่าได้รับแต้มมากกว่าลูกค้าทั่วไปเลยทีเดียว เพราะทุกครั้งที่ซื้อสินค้าในห้างโลตัส เหล่าพนักงานจะได้รับแต้มมากถึงสิบเท่าของการใช้ โดยสามารถเอามาใช้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าในครั้งถัดๆ ไป และยังได้รับประโยชน์ต่างๆ มากมาย

แนะนำราวตากผ้าแข็งแรง ผ้าหนักขนาดไหนก็เอาอยู่

ราวตากผ้า
April 28, 2023 0 Comments 0 tags

ไม่ว่าจะอยู่บ้าน คอนโด หรือหอพัก ราวตากผ้าเป็นสิ่งที่จำเป็นสำคัญในการใช้ตากผ้าให้แห้ง หรือจะใช้สำหรับแขวนพักเสื้อผ้าหลังจากซักทำความสะอาดและรีดก็ได้  ซึ่งจะทำให้ผ้าแห้งและไม่มีกลิ่นอับนั่นเอง วันนี้จะมาแนะนำราวตากผ้าแข็งแรง ผ้าหนักขนาดไหนก็เอาอยุ่ จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย HomePro PLIM ราวตากผ้าเหล็กที่ผ่านการเคลือบอย่างดีทำให้ทนต่อการสึกกร่อนได้ง่าย แม้ว่าต้องเจอสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงหรือมีความเป็นกรดสูง อีกทั้งยังประกอบง่ายด้วยระบบ Knock Down เพียงแค่ต่อและขันน็อตเล็กน้อยก็สามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ ยังมีท่อสำหรับต่อช่วงมุ่มเพื่อป้องกันการกระแทกอีกด้วย มาพร้อมกับล้อเลื่อนที่มีตัวล็อก เคลื่อนย้ายง่ายมากๆ Brabantia HangOn Drying Rack 25 metres ราวตากผ้าพับได้ที่เหมาะสำหรับใช้งานในคอนโดหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัดโดยเฉพาะ โดยรูปทรงออกแบบมาให้กางออกได้