ร้าน Roots คือหนึ่งในร้านกาแฟที่เราอยากแนะนำ ทางร้านเลือกใช้และคั่วบดเมล็ดกาแฟที่ปลูกบนพื้นที่อากาศเย็นของไทย มีไอเดียในการครีเอทแต่ละเมนูที่น่าลองชิมมาก หากใครต้องการดื่มกาแฟที่อร่อยและเหมือนได้ไปชิมกาแฟสดจากแหล่งเพาะปลูกโดยตรง Roots Delivery พร้อมบริการจัดส่งให้คุณทันที รอรับที่หน้าบ้านได้เลย

จากไร่สู่ดาวในคาเฟ่

สำหรับกาแฟแต่ละแก้วของร้าน Roots มีเรื่องราวและการเดินทางที่แสนยาวนาน เริ่มตั้งแต่การควบคุมเกษตรกรในเรื่องของการดูแลต้นกาแฟ และสถานที่ปลูกที่อยูในสภาพอากาศเย็นที่มีอุณหภูมิคงที่ตลอดทั้งปี ส่งผลให้ได้เมล็ดกาแฟที่สมบูรณ์ รวมไปถึงวิธีการเก็บกาแฟและต่อไปจนถึงขั้นตอนการคั่วบด และการเดินทางของเมล็ดกาแฟยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังต้องผ่านขั้นตอนการชงที่ทางร้าน Roots ขอเน้นย้ำว่าต้องเป็นคนที่มีความรู้และศึกษาเรื่องกาแฟมาบ้างแล้วพอสมควร เพื่อให้กาแฟแต่ละแก้วมีรสชาติที่ดีและเข้มข้นได้รสกาแฟอย่างแท้จริง

คุณมั่นใจได้เลยว่าหากออเดอร์ Roots Delivery จะไม่ผิดหวังแน่นอน และเมื่อจัดส่งถึงมือแล้วคุณจะได้ลิ้มลองกาแฟที่อร่อยและกลมกล่อมจริง เพราะทางเจ้าของร้านเป็นคนที่รักการดื่มกาแฟและศึกษาเรื่องราวของกาแฟไทยอย่างจริงจัง ถึงขั้นว่าลงไปดูสถานที่ปลูกและปรึกษาเกษตรกรด้วยตัวเอง ก่อนจะเกิดเป็นร้าน Roots ที่โด่งดังอย่างทุกวันนี้ และมี Feedback ที่ดีจากลูกค้ากลับมาในเรื่องของรสชาติและความอร่อยที่มั่นใจได้ในทุกเมนู

กาแฟดีให้ประโยชน์ต่อสมอง

นอกจากกลิ่นหอมและรสชาติขมเข้มของกาแฟที่ทุกคนยอมเทใจให้แล้ว หลายคนที่เป็นคอกาแฟต่างรู้ดีว่า หากทานกาแฟในปริมาณที่เหมาะสมต่อวันนั้นดีต่อร่างกายแน่นอน ทั้งให้ความตื่นตัว กระตุ้นให้มีพลังงาน ช่วยลดความเหนื่อยล้าในร่างกาย และยังช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายคนจึงเรียกร้องหากาแฟในตอนเช้า เพราะต้องการสลัดความง่วง อ่อนเพลีย และมีไอเดียในการทำงานนั่นเอง

แต่กาแฟที่จะให้สรรพคุณกับร่างกายขนาดนั้นได้ ก็ต้องมาจากกาแฟที่ดีแบบร้าน Roots เพราะตั้งแต่ดินที่ปลูก ขั้นตอนการปลูก รวมไปถึงการดูแลให้แสงและน้ำ ตลอดไปจนถึงการเก็บเกี่ยวและส่งเข้าสู่โรงคั่วบดนั้น มีความพิถีพิถันและไม่ให้หลุดมาตรฐานที่ตั้งไว้แม้แต่นิดเดียว กาแฟทุกเมล็ดจึงเติบโตมาอย่างสมบูรณ์ และมีรสชาติเด่นที่ความเปรี้ยวหวานเหมือนลูกอม

เมนูกาแฟยอดฮิตที่ขายดีตลอดกาลของ Roots

ก่อนจะออเดอร์กาแฟจากบริการ Roots Delivery มาดู 2 เมนูที่เรียกได้ว่าใครมาแล้วต้องสั่งกันทุกคนดีกว่า

1. Hot Americano

ด้วยความที่เป็นเมล็ดกาแฟชั้นดี และหากอยากรู้ว่ารสชาติของกาแฟที่แท้จริงเป็นอย่างไร ต้องเมนูนี้เลย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือนมเจือปน มีแต่น้ำกาแฟที่สกัดมาจากเมล็ดคั่วกลาง จึงให้กลิ่นหอมและรสเปรี้ยวอ่อน ๆ ไม่ขมเลย

2. Iced Latte

เมนูกาแฟสำหรับคนชอบกาแฟใส่นมเพื่อเพิ่มความหวานมัน ด้วยตัวกาแฟนั้นมีความเข้มหอมอยู่ในตัวอยู่แล้ว เมื่อมาเจอกับนมสดแตกมันเข้าไปในตัวกาแฟ จะทำให้ได้รสชาติที่หอมมันแม้กลืนลงคอไปแล้ว

ทุกเมนูจาก Roots ล้วนมีเรื่องราวและที่มาอย่างน่าสนใจ แต่เป้าหมายเดียวของร้านคือ ต้องได้กาแฟที่ดีที่สุดให้ลูกค้าดื่มเท่านั้น น่าประทับใจขนาดนี้จะพลาดได้ไง กดเลือกเมนูที่ต้องการ Roots Delivery พร้อมส่งมอบเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรีโฮมเมดให้คุณถึงที่เลย

Explore More

กระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม ควรมีผลไม้อะไรบ้าง 

กระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม
March 30, 2022 0 Comments 1 tag

อาจจะกล่าวได้ว่ากระเช้าผลไม้ เป็นกระเช้าที่เหมาะสมกับการเยี่ยมไข้มากที่สุด ส่วนหนึ่งก็เพราะว่ากระเช้าลักษณะนี้สื่อให้คนรับได้เห็นว่าคนให้อยากให้ตนเองสุขภาพดี มีความแข็งแรงโดยเร็ว ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ หลายๆ คนอยากจะซื้อกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมไข้ แต่กระเช้าผลไม้เดี๋ยวนี้มีให้เลือกหลายต่อหลายรูปแบบด้วยกัน โดยมีทั้งแบบที่เป็นกระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม และกระเช้าผลไม้ปกติ หากว่าคุณอยากได้กระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม  มาดูกันดีกว่าว่ากระเช้าผลไม้ พรีเมี่ยม นั้นควรมีผลไม้อะไรบ้าง  1.องุ่นไซมัสแคส  สำหรับผลไม้ชนิดแรกที่อยากแนะนำให้จัดเข้ากระเช้าผลไม้ก็คือ องุนไซมัสแคส ปกติแล้วองุ่นชนิดนี้เหมาะสมกับการรับประทานในช่วงที่ไม่สบายเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ามีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะสมกับคนที่อยากให้ร่างกายฟื้นตัวได้โดยเร็ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ องุ่นไซมัสแคสจะเป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ สำหรับคนที่อยากให้สุขภาพร่างกายของเรานั้นแข็งแรงกว่าเดิม  2.แอปเปิ้ลกาล่า  แม้แอปเปิ้ลจะเป็นผลไม้ที่ใครๆ ก็มองว่าธรรมดา แต่เชื่อได้เลยว่าแอปเปิ้ลดีๆ ก็จะทำให้ร่างกายของเราแข็งแรง

วิธีเลือกพวงหรีดเพื่อไว้ทุกข์

พวงหรีดราคาถูก
September 20, 2022 0 Comments 1 tag

การสูญเสียเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนเรา เมื่อคุณสูญเสียคนที่คุณรัก อาจเป็นเรื่องยากที่จะรู้วิธีแสดงความเศร้าโศกของคุณ วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการเลือกพวงหรีดไว้ทุกข์ เพื่อใช้ประดับภายนอกบ้านงานศพหรือโบสถ์ มีหลายวิธีในการเลือกพวงหรีดไว้ทุกข์ คุณสามารถเลือกสีขาวทั้งหมดซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์และความไร้เดียงสา คุณยังสามารถเลือกพวงหรีดที่เป็นสีดำทั้งหมดซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความตายและความเศร้าโศก หรือจะเลือกเป็นพวงหรีดราคาถูกที่เป็นรูปแบบอื่น ๆ ก็ได้เช่นกัน การเลือกพวงหรีดสำหรับไว้ทุกข์ เมื่อคุณเลือกพวงหรีด สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงบุคลิกภาพของบุคคลที่คุณให้เกียรติ หากพวกเขาเป็นคนที่มีชีวิตชีวาและมีสีสัน คุณอาจต้องการเลือกพวงหรีดที่สะท้อนถึงสิ่งนั้น หากพวกเขาเป็นคนที่สงบเสงี่ยมและจริงจังมากขึ้น พวงหรีดที่มีโทนสีเรียบง่ายอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาถึงความหมายของดอกไม้ต่าง ๆ ที่สามารถนำประจัดแต่งพวงหรีดได้ ตัวอย่างเช่น กุหลาบเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ในขณะที่ดอกลิลลี่เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ คุณสามารถใช้ความหมายเหล่านี้เพื่อช่วยในการเลือกดอกไม้ที่เหมาะสมสำหรับพวงหรีดของคุณ แต่พวงหรีดในปัจจุบันก็มีหลากหลายรูปแบบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพวงหรีดราคาถูก หรือราคาสูงขึ้นมาหน่อย ก็ถือว่าเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการได้ มีทั้งหรีดที่ทำจากผ้ารูปแบบต่าง

รวมมิตรสิ่งที่คนส่วนใหญ่มักทำผิดพลาดตอนบิ้วอินห้องนอนขนาดเล็ก

บิ้วอินห้องนอนขนาดเล็ก
August 11, 2022 0 Comments 1 tag

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่บิ้วอินห้องนอนขนาดเล็กด้วยตัวเอง เราเชื่อเลยว่าคุณต้องเคยประสบพบเจอกับปัญหาเหล่านี้แน่นอน นั่นก็คือ ความผิดพลาดจากการบิ้วอินห้องนอนขนาดเล็กนั่นเอง ซึ่งบทความนี้เราได้รวบรวมสิ่งที่คนส่วนใหญ่มักทำผิดพลาดตอนบิ้วอินห้องนอนขนาดเล็กมาฝาก แต่สิ่งที่คนส่วนใหญ่มักทำผิดพลาดตอนบิ้วอินห้องนอนขนาดเล็กจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปอ่านเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นคนที่ทำผิดพลาดแบบนี้กันเลย รวมมิตรสิ่งที่คนส่วนใหญ่มักทำผิดพลาดตอนบิ้วอินห้องนอนขนาดเล็ก สิ่งที่คนส่วนใหญ่มักทำผิดพลาดตอนบิ้วอินห้องนอนขนาดเล็ก ข้อที่ 1 คือ ขนาดเฟอร์นิเจอร์ไม่พอดี สิ่งเเรกที่ไม่ควรมองข้ามเลยคือ การวัดขนาดของห้อง  เฟอร์นิเจอร์ควรมีขนาดที่เหมาะสมกับห้อง ไม่ใหญ่เกินไปจนดูเกะกะ หรือขว้างทางเดิน  หลายครั้งไม่สามารถนำเฟอร์นิเจอร์ไปวางไว้ในห้องได้ เพราะไม่ได้วัดขนาดเฟอร์นิเจอร์ และสำรวจขนาดห้องก่อนตัดสินใจซื้อตั้งแต่เเรก นั่นเอง สิ่งที่คนส่วนใหญ่มักทำผิดพลาดตอนบิ้วอินห้องนอนขนาดเล็ก ข้อที่ 2 คือ โทนสีของเฟอร์นิเจอร์ไม่เข้ากับห้อง หากคุณเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ อย่างโซฟา  สีของเฟอร์นิเจอร์ที่มองเห็นจากหน้าจอ