ไม่ว่าจะอยู่บ้าน คอนโด หรือหอพัก ราวตากผ้าเป็นสิ่งที่จำเป็นสำคัญในการใช้ตากผ้าให้แห้ง หรือจะใช้สำหรับแขวนพักเสื้อผ้าหลังจากซักทำความสะอาดและรีดก็ได้  ซึ่งจะทำให้ผ้าแห้งและไม่มีกลิ่นอับนั่นเอง วันนี้จะมาแนะนำราวตากผ้าแข็งแรง ผ้าหนักขนาดไหนก็เอาอยุ่ จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

HomePro PLIM

ราวตากผ้าเหล็กที่ผ่านการเคลือบอย่างดีทำให้ทนต่อการสึกกร่อนได้ง่าย แม้ว่าต้องเจอสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงหรือมีความเป็นกรดสูง อีกทั้งยังประกอบง่ายด้วยระบบ Knock Down เพียงแค่ต่อและขันน็อตเล็กน้อยก็สามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ ยังมีท่อสำหรับต่อช่วงมุ่มเพื่อป้องกันการกระแทกอีกด้วย มาพร้อมกับล้อเลื่อนที่มีตัวล็อก เคลื่อนย้ายง่ายมากๆ

Brabantia HangOn Drying Rack 25 metres

ราวตากผ้าพับได้ที่เหมาะสำหรับใช้งานในคอนโดหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัดโดยเฉพาะ โดยรูปทรงออกแบบมาให้กางออกได้ 2 ฝั่ง มีราวตากฝั่งละ 8 ช่อง ทั้งยังสามารถปรับเลื่อนระดับความสูงได้ตามความเหมาะสม ใช้วัสดุรีไซเคิลผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยังแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้คุ้มค่าสุดๆ 

Zenter

ราวตากผ้าสแตนเลส 2 บาร์ โครงสร้างแข็งแรง วัสดุทำจาก สแตนเลสเกรด 201 ข้อต่อทำจากพลาสติค PP คุณภาพดี แข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับ ดีไซน์แบบ 2 บาร์ 3 ชั้น 4 ล้อทำให้สามารถเคลื่อนย้ายสะดวก จัดเก็บง่าย และสามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ได้สูงสุดไม่เกิน 20 กิโลกรัม (แบบกระจายน้ำหนักทั่วราว)

Index Living Mall รุ่นเรฟ

ราวตากผ้าที่ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในการแขวนหรือตากเสื้อผ้าได้ ด้วยดีไซน์บาร์คู่แบบเสาเดี่ยวทำให้มีความโปร่งเพื่อให้คุณได้แขวนหรือตากเสื้อผ้าที่ไหนก็ได้ เสาราวตากผ้าสามารถยืดและหดได้เพื่อเพิ่มความสูงได้ตามต้องการมากถึง 212 เซนติเมตร อีกทั้งยังมีห่วงสำหรับคล้องไม้แขวนเสื้อทำให้ไม่หลุดหรือหล่นลงจากบาร์ได้ง่าย และบาร์เดี่ยวด้านล่างสำหรับตากหรือแขวนผ้าชิ้นเล็กได้

HomeHuk Metal Double Clothes Rack

ราวตากผ้าที่ใช้ได้หลากหลายแบบไม่ว่าจะตากผ้าหรือแขวนผ้าก็ดี เพราะมีตัวล็อกไม้แขวนทำให้ไม้แขวนเสื้อไม่หล่นง่าย ด้านล่างมีที่วางของเพิ่มเพื่อเก็บของหรือวางรองเท้าได้ และแม้ว่าขาตั้งจะไม่มีล้อเลื่อนแต่ใต้ฐานก็มีการติดตัวกันลื่นไว้เพื่อไม่ให้เลื่อนตัวได้ง่าย โครงเหล็กหนาเคลือบพร้อมพ่นสีสไตล์โมเดิร์นมีให้เลือก 2 สีที่เข้ากับการตกแต่งบ้านอย่างง่ายดาย

ใครสนใจราวตากผ้ายี่ห้อไหน รุ่นไหน ที่จะเข้ากับบ้านหรือคอนโดของเราก็ไปเลือกซื้อได้เลยที่ LAZADA มีบริการจัดส่งถึงบ้าน ไม่ต้องไปขนเองให้ลำบาก 

Explore More

ความน่าสนใจของ ประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก 

ประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก
March 27, 2022 0 Comments 1 tag

ถึงแม้ว่าการเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ในปัจจุบันนี้จะเป็นเรื่องง่ายเพื่อเป็นการเพิ่มเกราะป้องกันในการขับขี่ให้กับผู้เอาประกันทุกท่านแต่วันนี้รูปแบบประกันที่เราอยากจะแนะนำให้คุณได้ลองเข้ามาเลือกซื้อและรู้จักคือประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียวสำหรับใครที่กำลังต้องการรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ให้กับตัวเองลองเข้ามาทำความรู้จักและดูรายละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจากประกันรถยนต์ 2 พลัสราคาถูกนี้ดูก่อนเชื่อได้ว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบประกันที่ตอบโจทย์ และช่วยทำให้คุณลดความกังวลในการใช้ชีวิตบนท้องถนนได้อีก 1 รูปแบบประกันได้ทีเดียวหากใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดรูปแบบความคุ้มครองได้ที่หน้าเว็บรู้ใจเพื่อช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อความคุ้มครองได้เร็วมากขึ้น เลือกซื้อความคุ้มครองประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก แน่นอนว่ารูปแบบประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูก  กว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ก็ต้องยอมรับว่ารูปแบบความคุ้มครองที่คุณได้รับก็น้อยกว่าประกันชั้น 1 แต่สำหรับคนที่มีรายได้น้อยมีความกังวลเกี่ยวกับค่าเบี้ยประกันที่จะต้องจ่ายในแต่ละปีเลือกซื้อเพียงประกันรถยนต์ 2 พลัส ราคาถูกก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีทีเดียว ยิ่งถ้าคุณเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันกับเว็บรู้ใจก็จะยิ่งช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่มากขึ้นรวมถึงยังสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษดีๆอื่นๆอีกมากมายที่จะช่วยทำให้ผู้เอาประกันนั้นประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่คุณต้องการได้เป็นอย่างดีสิทธิพิเศษดีๆเหล่านี้คุณจะได้รับก็ต่อเมื่อเข้ามาเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์กับเว็บรู้ใจเท่านั้น โดยในเบื้องต้นหากคุณยังลังเลว่าจะเลือกซื้อประกันรถยนต์ 2 พลัส

วิธีเช็คนาฬิกาแอร์เมส ว่าของจริงหรือของปลอม?

นาฬิกาแอร์เมสมือสอง
April 28, 2022 0 Comments 1 tag

นาฬิกาแอร์เมส ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ แถมแอร์เมสยังเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องหนังเป็นอย่างมาก เพราะเป็นหนังเกรดพรีเมียม คุณภาพดี แต่นาฬิกาแอร์เมสก็ถือเป็นสิ่งที่หลายคนหวังว่าจะมีนาฬิกาแอร์เมสสักเรือน แต่ว่านาฬิกาแอร์เมสนี้ตอนนี้มีหลายเจ้าที่ผลิตออกมาแต่กลับเป็นของปลอมมากมาย เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีลิสต์วิธีเช็คนาฬิกาแอร์เมสว่าจะเป็นของจริงหรือปลอมมาฝาก 5 วิธีเช็คนาฬิกาแอร์เมสว่าเป็นของจริงหรือของปลอม 1.เช็ค Serial Number อย่างแรกของการซื้อของแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นของแบรนด์ไหน การเช็ค Serial Number ถือเป็นสิ่งที่แรกที่เราต้องทำ โดยเฉพาะการซื้อของแบรนด์เนมมือสอง หรือนาฬิกาแอร์เมสมือสอง ซึ่งผู้ซื้อนาฬิกาแอร์เมสมือสองของแท้ส่วนใหญ่จะมี Serial Number กำกับ สามารถเช็คด้วยสายตาเปล่าได้ 2.ใบกำกับภาษีและบรรจุภัณฑ์ ปกติแล้วถ้าจะซื้อนาฬิกาแอร์เมสของแท้จะต้องมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์หรือใบกำกับภาษี ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญที่บ่งบอกว่านาฬิกาแอร์เมสเรือนนี้เป็นของจริงหรือของปลอม เพราะฉะนั้นก่อนจะซื้อนาฬิกาแอร์เมสมือสองต้องเช็คส่วนนี้ให้เรียบร้อย

ข้อดีของแพมเพิส

แพมเพิส
April 7, 2022 0 Comments 1 tag

หากว่าเอ่ยถึงผ้าอ้อมเด็ก เชื่อได้เลยว่าคุณแม่ทุกคนจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าผ้าอ้อมเด็กเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ลูกน้อยได้ปัสสาวะและอุจจาระได้สะดวกสบาย อย่างไรก็ดี หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากให้การใช้ผ้าอ้อมเด็กคุ้มค่ามากที่สุด การทำความรู้จักกับแพมเพิสก็คืออีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม มาดูพร้อมๆ กันเลย  ข้อดีของแพมเพิส  ดูดซับของเสียได้อย่างสมบูรณ์แบบ  เนื่องจากว่าผ้าอ้อมสำเร็จรูปนั้นได้รับการสร้างสรรค์มาก็เพื่อดูดปัสสาวะและอุจจาระ นอกจากนี้ยังช่วยในการป้องกันการซึมเปื้อน เวลาที่เด็กทารกขับถ่ายก็จะสามารถซับได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญก็คือ ซับปัสสาวะได้มากกว่าครั้งเดียว แตกต่างจากผ้าอ้อมที่ทำจากผ้า ซึ่งลูกปัสสาวะแค่ครั้งเดียวก็ต้องเปลี่ยนแล้ว โดยภายในตัวของผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปก็เพราะว่ามีแผ่นใยโพลีแอสเตอร์ เยื่อกระดาษ โพลิเอทิลีน โพลียูรีเทน เป็นต้น  ใส่ง่าย  ข้อดีอีกหนึ่งประการก็คือการสมใส่ที่แสนจะง่ายดาย เหมาะสมกับเด็กๆ อย่างยิ่ง การออกแบบก็มีส่วนช่วยให้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปนั้นนุ่มและกระชับได้เป็นอย่างดี สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้แบบไม่ยากเย็นแต่อย่างใด โดยมีแบบเทป สำหรับปรับให้พอดีกับตัวลูกน้อย