เครื่องช่วยฟัง อุปกรณ์ที่ช่วยเปลี่ยนโลกทั้งใบให้กับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งในปัจจุบันในตลาดมีเครื่องช่วยฟังมากมายหลายรูปแบบวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อยและจะมีทั้งเครื่องช่วยฟังที่มีคุณภาพและเครื่องช่วยฟังที่ไม่มีคุณภาพ ใครที่กำลังอยากรู้ว่าเครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนมีคุณภาพ มาศึกษาเพื่อนำไปเป็นแนวทางกันได้จากบทความนี้

  1. เครื่องช่วยฟัง รุ่น B-HA01 จาก Bluedot

เครื่องช่วยฟังรุ่นนี้ของ Bluedot เป็นเครื่องช่วยฟังแบบใช้ถ่านที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 200 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องช่วยฟังที่ขนาดเล็กเหมาะกับผู้ที่มีใบหูเล็กอย่างมากเพราะไม่ต้องกังวลว่าขณะใช้งานเครื่องช่วยฟังจะหลวมจนหลุดและหล่นหาย ใส่สบายและขนาดกะทัดรัดด้วยน้ำหนักเครื่องเพียง 6 กรัม มาพร้อมกับความสามารถในการปรับลดระดับความดังเบาของเสียงถึง 4 ระดับ ผู้ใช้งานสามารถปรับความดังขณะใช้งานได้ตามความต้องการ และสามารถตอบคำถามเครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี ได้อย่างตรงใจเพราะเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและราคาที่เป็นมิตรซึ่งเริ่มต้นเพียง 950 บาทเท่านั้น

  1. เครื่องช่วยฟัง รุ่น HA20 จาก Beurer

อีกหนึ่งตัวเลือกเครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี เครื่องช่วยฟังรุ่นนี้เป็นเครื่องช่วยฟังแบบถ่านที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ถึง 72 ชั่วโมง และเป็นอีกหนึ่งเครื่องช่วยฟังที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะกับผู้ใช้งานที่หูมีขนาเล็กอย่างมากทั้งยังสามารถปรับให้เข้ากับหูของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ด้วยน้ำหนักเพียง 9 กรัมสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะสามารถใส่ได้สบายหู นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับระดับความดังเบาของเสียงที่เข้ามาได้ตามต้องการถึง 4 ระดับได้อีกด้วย ด้วยกำลังขยายเสียงสูงสุดถึง 128 เดซิเบล ที่มาในราคาเพียง 950 บาทเท่านั้น

  1. เครื่องช่วยฟัง L-HA01 จาก Lifebox

เครื่องช่วยฟัง L-HA01 เป็นเครื่องช่วยฟังแบบถ่านเช่นเดียวกัน สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานถถึง 200 ชั่วโมง หมดห่วงได้เลยว่าจะต้องมาคอยเปลี่ยนถ่านอยู่บ่อยๆ มาพร้อมกับขนาดที่กะทัดรัดจึงสามารถคล้องติดอยู่กับหูได้เป็นอย่างดี ฟังก์ชันการทำงานเป็นระบบดิจิตอลที่เพิ่มมาในตัวเครื่องคือสามารถให้ผู้ใช้ปรับระดับความดังเบาของเสียงที่จะได้ยินได้สูงสุดถึง 4 ระดับ ในกล่องยังมีอุปกรณ์ทำความสะอาดและจุกหูฟังแถมมาให้ด้วย ราคาเพียง 590 บาท

  1. เครื่องช่วยฟัง JH-113A จาก Lantex

เครื่องช่วยฟัง JH-113A เป็นเครื่องช่วยฟังแบบคล้องหลังหูแบบใช้ถ่านที่มาพร้อมกับระบบการทำงานแบบดิจิตอลที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย มีกำลังขยายเสียงให้ดังได้มากสุดถึง 130 เดซิเบลซึ่งถือว่าเหมาะสมและตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีสำหรับผู้ที่สูญเสียการได้ยินในระดับรุนแรงมากและถึงแม้จะเป็นเครื่องช่วยฟังแบบดิจิตอลผู้ใช้งานก็ยังคงสามารถปรับระดับความดังของเสียงได้บนตัวเครื่อง มีระบบการทำงานดี ใช้งานง่ายและสะดวกมากอีกด้วย ราคาเพียง 990 บาท

  1. เครื่องช่วยฟัง Viron 9 จาก Intimex

เครื่องช่วยฟัง ยี่ห้อไหนดี Viron 9 ของ Intimex ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเครื่องช่วยฟังที่มีคุณภาพและระบบการทำงานที่ดีเยี่ยม เป็นเครื่องช่วยฟังที่มีระบบการทำงานแบบดิจิตอลที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงต่างๆ รอบตัวแบบเรียลไทม์ ด้วยชิปที่ทรงพลังสามารถประมวลผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็วและแม่นยำ มีความสามารถในการกำจัดเสียงหวีดได้มากถึง 10 เท่า หมดกังวลได้เลยว่าจะก่อความรำคาญเพราะมีความสามารถในการตัดเสียงรบกวนจากภายนอกช่วยให้สามารถได้ยินเสียงได้อย่างสมจริงและเป็นธรรมชาติ

Explore More

ทำไมต้องใช้เครื่องควบคุมอุณหภูมิและความชื้น เหมาะกับใครบ้าง

เครื่องควบคุมอุณหภูมิและความชื้น
April 18, 2022 0 Comments 1 tag

เครื่องควบคุมอุณหภูมิและความชื้น นวัตกรรมที่ทันสมัย ช่วยให้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ไม่ได้รับความเสียหายที่เกิดจากความชื้น ประเทศไทยของเรามีความชื้นสัมพัทธ์ค่อนข้างสูง ความชื้นคือตัวการที่ทำให้เกิดเชื้อรา สนิม ไม่เพียงแต่ส่งผลเสียต่อสินค้าหรือผลิตภัณฑ์แต่ยังส่งผลเสียต่อเครื่องมือ เครื่องจักรหรืออุปกรณ์ต่างๆ ด้วย ตลอดจนส่งผลเสียต่อพนักงาน อาจทำให้เกิดโรคหวัด เกิดโรคภูมิแพ้ได้ การติดตั้งเครื่องควบคุมอุณหภูมิและความชื้น เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่ความชื้นที่ผลกระทบต่อการผผลิตและคุณภาพของผลผลิตด้วย เช่น อุตสาหกรรมผลิตอาหาร ผลิตยา ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ห้องแลป หรือห้องทดลองต่างๆ เครื่องควบคุมอุณหภูมิและความชื้นสามารถควบคุมความชื้นได้ตั้งแต่ 1-99%RH ในทุกช่วยอุณหภูมิ อีกทั้งยังมีประโยชน์ในการป้องกันเชื้อราและกลิ่นอับในตู้เสื้อผ้า ห้องใต้ดิน ห้องเก็บงานศิลปะ ฯลฯ ระบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้นสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในห้องอบแห้งที่ใช้อุณหภูมิต่ำได้ด้วย ถ้าถามว่าเครื่องควบคุมอุณหภูมิและความชื้นเหมาะกับใคร

เทป 3m ที่เป็นได้มากกว่าเทป

3m
January 8, 2023 0 Comments 1 tag

ปัจจุบันนั้น เทป 3m นั้นเราคงจะรู้จักกัน และ ที่สำคัญเทป 3 m นั้นหลากหลายคนนั้นคงจะใช้พันของ แต่ว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าในการใช้งานนั้นเทป 3m นั้นยังมีเรื่องที่หลากหลายอย่างมาก และ สามารถที่จะใช้ประโยชน์  ได้มากกว่านั้น ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าในเรื่องของการใช้งานนั้นเทป 3m นั้นสามารถที่จะทำประโยชน์อะไรได้บ้าง และ  บางทีนั้นเราอาจจะไม่เคยรู้ในเรื่องนี้เลยก็ว่าได้  รับรองได้เลยว่า จะต้องมีประโยชน์โดยที่หลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้เลยก็ว่าได้   กำจัดฝุ่น และ ขนสัตว์ออกจากห้อง   อย่างแรกเลยสำหรับบบ้านไหนที่มีแมว และ ขนสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ นั้นอาจจะเปื้อน

5 เรื่องที่ต้องห้ามพลาดสำหรับคนที่กำลังเปิดร้านฮาร์ดแวร์

รับเปิดร้านฮาร์ดแวร์
April 29, 2022 0 Comments 1 tag

เดี๋ยวนี้ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนทำธุรกิจอะไรก็ล้วนเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน แต่สำหรับใครที่กำลังเปิดร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง หรือเปิดร้านฮาร์ดแวร์งานช่าง คุณต้องทำรู้กับ 5 เรื่องที่ต้องห้ามพลาด สำหรับคนที่จะเปิดร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง หรือเปิดร้านฮาร์ดแวร์งานช่าง  ทำเลต้องดี ขนของง่าย นอกจากทำเลที่ตั้งร้านของเราจะดี ช่วยเรียกลูกค้าแล้ว การเพิ่มความสะดวกในการขนสินค้าเข้ามาสต็อคก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะวัสดุก่อสร้างบางชิ้นมีขนาดใหญ่ มีน้ำหนักเยอะ หากร้านเราไม่อยู่ใกล้ถนนใหญ่ อาจยากต่อการขนส่ง แต่ถ้าเป็นร้านขายฮาร์ดแวร์งานช่าง อาจจะไม่จำเป็นต้องอยู่ติดถนนใหญ่ก็ได้  สต็อกสินค้าต้องมีเริ่มต้นอย่างน้อย 300,000 – 500,000 บาท โดยงบสำหรับการสต็อกสินค้าควรแบ่งเป็น 3 ส่วน ดังนี้ เงินก้อนแรก