บางพลีเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ดีเนื่องจากทิศเหนือติดกับเขตลาดกระบัง ทิศตะวันออกติดต่อกับอำเภอบางเสาธง ทิศใต้เชื่อมต่อกับอำเภอบางบ่อและอำเภอเมืองสมุทรปราการ และทิศตะวันตกติดต่อกับอำเภอเมืองสมุทรปราการ เขตบางนา และเขตประเวศ ถนนศรีนครินทร์ และแนวคลองระหว่างกรุงเทพฯ และตะงหวัดสมุทรปราการ ด้วยความที่เชื่อมถึงแหล่งเศรษฐกิจสำคัญอย่างทั่วถึงเช่นนี้เอง จึงถูกนับว่าเป็นหนึ่งในทำเลทอง ทำให้มีโกดังให้เช่าบางพลีเกิดขึ้นมากมายนั่นเอง 

ทำไมโกดังให้เช่าบางพลีจึงเป็นที่นิยม 

โกดังให้เช่าบางพลีติดกับถนนสำคัญมากมายดังนี้ ถนนเทพรัตนและทางพิเศษบูรพาวิถีด้านบน​ ตั้งแต่คลองเสาระหงส์ถึงคลองบางนา (สุดเขตจังหวัดสมุทรปราการ)​, ถนนเทพารักษ์ ตั้งแต่คลองทับนางจนถึงคลองสี่ศอก, ถนนกิ่งแก้ว ตั้งแต่แยกคลองขุด​จนถึงสุดเขต​จังหวัด​สมุทรปราการ​, ถนนตำหรุ – บางพลี ตั้งแต่แยกคลองขุดจนสุดเขตอำเภอบางพลี, ถนนกาญจนาภิเษก ตั้งแต่คลองสำโรงจนถึงคลองต้นตาล (สุดเขตจังหวัดสมุทรปราการ)​, ทางเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ ถนนเลียบคลองระบายน้ำบริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 

ราคาโกดังให้เช่าบางพลี 

เราไม่ได้เจาะจงว่าโกดังไหนราคาเท่าไหร่ แต่เราจะบอกราคาคร่าว ๆ ต่อตร.ม. แทน เพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจ 

  • 300 ตร.ม. ราคา 30,000 บาท / เดือน (100 บาท / ตร.ม.) 
  • 500 ตร.ม. ราคา 50,000 บาท / เดือน (100 บาท / ตร.ม.) 
  • 675 ตร.ม. ราคา 81,000 บาท / เดือน (120 บาท / ตร.ม.) 
  • 864 ตร.ม. ราคา 200,000 บาท / เดือน (231 บาท / ตร.ม.) 
  • 1,000 ตร.ม. ราคา 160,000 บาท / เดือน (160 บาท / ตร.ม.) 
  • 1,500 ตร.ม. ราคา 195,000 บาท / เดือน (130 บาท / ตร.ม.) 
  • 1,800 ตร.ม. ราคา 234,000 บาท / เดือน (130 บาท / ตร.ม.) 
  • 2,300 ตร.ม. ราคา 230,000 บาท / เดือน (100 บาท / ตร.ม.) 
  • 3,300 ตร.ม. ราคา 610,500 บาท / เดือน (120 บาท / ตร.ม.) 
  • 6,000 ตร.ม. ราคา 720,000 บาท / เดือน (120 บาท / ตร.ม.) 
  • 7,800 ตร.ม. ราคา 2,550,000 บาท / เดือน (327 บาท / ตร.ม.) 
  • 10,000 ตร.ม. ราคา 1,400,000 บาท / เดือน (140 บาท / ตร.ม.) 

จะเห็นได้ว่าราคาโกดังให้เช่าบางพลีจะเฉลี่ยอยู่ที่ 150 บาท ต่อ 1 ตร.ม. เพราะขึ้นอยู่กับทำเลด้วย แม้ว่าจะเป็นโกดังเล็ก ๆ แต่เพราะอยู่ติดกับถนนหลักสายสำคัญในกรุงเทพ ขนส่งง่าย จึงมีราคาเช่าค่อนข้างสูง อีกทั้งยังเป็นทำเลทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยม จึงน่าจับจองนั่นเอง ใครที่สนใจเป็นเช่าโกดังย่านบางพลี สามารถเข้ามาเลือกดูที่เว็บไซต์เราได้เลย เรามีโกดังให้เช่ามากมายหลายขนาด รับรองว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณแน่นอน มีราคาให้คุณเลือกเช่าตั้งแต่หลักหมื่นต้น ๆ ไปจนถึงหลักล้าน 

Explore More

การช่วยเหลือในพื้นที่เข้าถึงยาก ใช้อุปกรณ์กู้ภัยแบบไหน

อุปกรณ์กู้ภัย
May 18, 2022 0 Comments 1 tag

เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นสิ่งที่ตามมาก็คือการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากทีมกู้ภัยหรือหน่วยกู้ชีพ การเข้าช่วยเหลือในพื้นที่เข้าถึงยากนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยหากทีมกู้ภัยไม่มีประสบการณ์และไม่มีความชำนาญมากพอ ที่สำคัญเลยก็คือต้องใช้อุปกรณ์กู้ภัยช่วยด้วย วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่าการเข้าช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยในพื้นที่เข้าถึงยาก ใช้อุปกรณ์กู้ภัยแบบไหนหรือมีอุปกรณ์กู้ภัยแบบไหนบ้าง ที่มีความสำคัญ โดรนติดกล้อง โดรนติดกล้อง อุปกรณ์กู้ภัยที่ทันสมัยสามารถเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่เข้าถึงยากได้ โดนติดกล้องปัจจุบันมีการเพิ่มฟังก์ชันตรวจจับความร้อนมีความทันสมัยมากขึ้น ในการกู้ภัยต้องมีการสำรวจหรือหาจุดของผู้ที่ประสบภัย อย่างเช่น ในกรณีที่เกิดเหตุตึกถล่มหรือหลงป่าจะมีการนำโดรนกู้ภัยที่ตรวจจับความร้อนเพื่อตรวจจับคลื่นความร้อนจากร่างกายของมนุษย์ให้ง่ายต่อการระบุตำแหน่งการค้นหา หุ่นยนต์ดำน้ำบังคับระยะไกล หุ่นยนต์ดำน้ำบังคับระยะไกล ถือเป็นอุปกรณ์กู้ภัยที่ทันสมัยมากๆ ผลงานการประดิษฐ์ของทีมงานศูนย์วิจัยเฉพาะทางวิศวกรรมอวกาศและทะเล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ หุ่นยนต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากการนำโทรศัพท์มือถือใส่เคสกันน้ำ ก่อนเพิ่มใบพัดเพื่อขับเคลื่อน ครีบบังคับทิศทาง รวมถึงระบบซอฟต์แวร์ที่ใช้รับคำสั่งระยะทางไกล ทำให้ผู้บังคับสามารถเห็นทิวทัศน์ที่อยู่ใต้น้ำผ่านกล้องได้ เครื่องไฟน์เดอร์ เครื่องไฟน์เดอร์ เป็นอุปกรณ์กู้ภัยฉุกเฉินใช้เพื่อระบุตำแหน่งของผู้ที่อยู่ใต้ซากปรักหักพัง อุปกรณ์กู้ภัยที่ใช้สัญญาณเรดาร์ในการตรวจจับการเต้นของหัวใจมนุษย์เครื่องนี้ถูกพัฒนามาในห้องแลป เจพีแอล องค์การนาซาของสหรัฐอเมริกา

วิธีเลือกบริษัทรับกำจัดปลวก

รับกำจัดปลวก
May 20, 2022 0 Comments 1 tag

ต้องบอกเลยว่าทั้งปลวกและแมลงนั้น เป็นปัญหาที่ต้องเผชิญกันในแทบทุกบ้าน ยิ่งหากว่าเป็นบ้านที่สร้างตั้งแต่สมัยโบราณแล้วด้วยนั้น ก็อาจจะทำด้วยไม้ ส่งผลให้หลายๆ คน อยากจะหาวิธีในการกำจัดปลวกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางคนอยากจะประหยัดเวลาในการกำจัดปลวก เลยใช้บริการของบริษัทกำจัดปลวกนั่นเอง  อย่างไรก็ดี หากเรานั้นจะเลือกบริษัทรับกำจัดปลวก ขอแนะนำเลยว่าให้คุณเลือกผู้รับกำจัดปลวกโดยเน้นปัจจัยสำคัญดังต่อไปนี้  1.มีเอกสารรับรอง  สำหรับสิ่งแรกที่เราจะต้องมองหาในใบอนุญาตสำหรับการกำจัดปลวกก็คือ หนังสือรับรองบริษัท ซึ่งรับประกันได้เลยว่า ใบอนุญาตของหน่วยงานต่างๆ นั้น คือสิ่งที่สำคัญมากที่สุด เพราะว่าใบอนุญาตคือสิ่งรับประกันในการสร้างความมั่นใจว่า ทางบริษัทดำเนินงานอย่างมีมาตรฐานมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยทีเดียว  2.มีการส่งเสริมความปลอดภัย  สำหรับเรื่องของสารเคมีนั้น เป็นเรื่องที่เจ้าของบ้านมักจะกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่า สารเคมีอาจจะตกค้างได้ในบ้านของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านที่เลี้ยงสัตว์ หรือบ้านที่มีเด็ก คนชรา คนป่วยด้วยโรคประจำตัว

นิสัยที่เป็นตัวถ่วง ความเจริญของชีวิต

นิสัยที่เป็นตัวถ่วง ความเจริญของชีวิต
December 22, 2021 0 Comments 0 tags

ทุกคนก็อยากจะมีชีวิตที่ดี อยากจะมีชีวิตที่สุขสบายเหมือนกันทุกคนทั้งนั้น แต่บางคนสามารถทำได้ บางคนไม่สามารถทำได้ สิ่งที่แตกต่างระหว่างคนสองประเภทนี้ก็คือ เรื่องของนิสัย ระหว่างคนที่สำเร็จ กับคนที่ล้มเหลว ทำแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม การจะสำเร็จ หรือว่าล้มเหลวนั้น เรื่องของนิสัยส่วนตัว ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราลองมาดูกันว่า มีนิสัยอะไรบ้าง ที่เป็นตัวถ่วง ไม่ให้ชีวิตของเราก้าวไปข้างหน้า และนับวัน มันยิ่งบั่นทอนชีวิตของเรา ให้ต่ำลงมากกว่าเดิม หากไม่รีบกำจัดนิสัยพวกนี้ออกไป คนที่รู้ตัวเองว่า มีนิสัยเหล่านี้อยู่ ก็ควรจัดการมันออกไปจากตัวให้เร็วที่สุด ไม่เช่นนั้น ชีวิตเราจะพบแต่ความยากลำบาก หาความเจริญไม่ได้เลย นิสัยผลัดวันประกันพรุ่ง คนที่มีนิสัยแบบนี้