เช่ารถไปทำธุระ เช่ารถไปเที่ยว เช่ารถที่ไหนดี สะดวกสบาย ง่าย แถมค่าบริการยังไม่แพงด้วย บริการเช่ารถ หมายถึง บริการที่เจ้าของรถนำรถยนต์ของตนเองมาปล่อยให้เช่า ผู้เช่า ต้องให้เอกสารการเช่ารถตามเงื่อนไขของผู้ให้เช่า ปัจจุบันมีผู้ให้บริการเช่ารถหลากหลาย การบริการแตกต่างกันออกไป ก่อนตัดสินใจใช้บริการ ควรพิจารณาดังต่อไปนี้

  • เช่าง่าย ไม่กี่ขั้นตอน

เลือกผู้ให้บริการเช่ารถ ที่เช่าจ่าย จองง่าย ดำเนินการเพียงไม่กี่ขั้นตอน มีระบบทันสมัยรองรับการจ่ายเงินที่หลากหลายช่องทาง ชำระได้ทั้งเงินสด โอนผ่านธนาคารออนไลน์ หรือชำระผ่านบัตรเครดิต เอกสารที่ใช้ไม่เยอะ ไม่ยุ่งยาก

  • มีรถยนต์ให้เช่าหลายรุ่นหลายคัน

เลือกผู้ให้บริการเช่ารถที่มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย หลายรุ่น หลายคัน ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ มีรถยนต์รุ่นประหยัดน้ำมัน รถครอบครัว รถตู้ รถหรู ฯลฯ มีหลายคันรองรับความต้องการที่หลากหลาย

  • รถยนต์คุณภาพดี

เหนือสิ่งอื่นใด รถยนต์ให้เช่าต้องมีคุณภาพดี ผ่านการตรวจเช็คสภาพรถมาแล้วอย่างดี ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ ใหม่เอี่ยม เพื่อให้กับขี่มั่นใจและมีความสุขตลอดการเดินทาง

  • เลือกจุดรับรถ-คืนรถได้เอง

เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย เลือกผู้ให้เช่าที่คุณสามารถกำหนดจุดรับรถและคืนรถได้เอง ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากและทำให้คุณไม่เสียอารมณ์ในการขับขี่ คุณสามารถวางแผนเที่ยวหรือวางแผนทำธุระต่างๆ ได้อย่างราบรื่น

  • ราคาถูก

คุณสามารถเปรียบเทียบราคาในแต่ละผู้ให้บริการได้ เพื่อให้ได้ราคาค่าเช่า ที่ถูกที่สุด สำหรับคนที่มองหาผู้ให้บริการเช่ารถ ราคาถูก Drivemate ตอบโจทย์ได้แน่นอน

Drivemate แพลตฟอร์มที่ให้บริการเช่ารถ ราคาถูก เช่ารายวัน รายเดือน หรือเช่ารถพร้อมคนขับก็ได้ ที่นี่มีให้บริการทุกรูปแบบ แหล่งรวมรถยนต์ดีๆ ไว้ให้เช่ามากมายหลายรุ่น หลายคัน รถยนต์ที่ผ่านหารตรวจสอบสภาพมาแล้วอย่างดี เพื่อให้ผู้เช่ามั่นใจทุกการขับขี่ เช่ารถได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น เช่ารถเพียง 3 คลิก เอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถเลือกจุดรับรถและจุดส่งคืนรถได้เอง ไม่ทำให้คุณผิดหวัง วางแผนการเดินทางได้อย่างราบรื่น ทั้งนี้ คุณสามารถชำระค่าเช่ารถได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นชำระด้วยเงินสด โอนผ่านธนาคารออนไลน์ หรือจะชำระด้วยบัตรเครดิต ก็สามารถทำได้

Drivemate มีทีมงานให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ติดปัญหาตรงไหนสอบถามเข้ามาได้เลย ทีมงานมืออาชีพทุกคน เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มเช่ารถอันดับหนึ่งของประเทศไทยเลยทีเดียว ดังนั้น มั่นใจได้ มีรถยนต์หลายรุ่น หลายแบบ และหลายคัน มีรถยนต์ให้เช่ามากกว่า 100 รุ่น และมากกว่า 3000 คัน ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบ ไม่ทำให้ผู้เช่าผิดหวัง ทำให้ทุกการขับขี่มั่นใจ มีอิสระในการเดินทาง

Explore More

ซื้อ บ้าน อยุธยา ที่ไหนดี?

ซื้อบ้าน อยุธยา
April 18, 2022 0 Comments 1 tag

เมื่อพูดถึงโครงการบ้าน อยุธยาในปัจจุบันแน่นอนว่ามีหลากหลายโครงการให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักและเลือกซื้อในราคาบ้านที่คุ้มค่าคุ้มราคาตามความต้องการของผู้ซื้อเองและวันนี้เรามีหนึ่งในรูปแบบโครงการบ้าน อยุธยามาแนะนำให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักเผื่อว่ามันจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆที่จะทำให้คุณสามารถเลือกซื้อบ้านได้ตอบโจทย์มากขึ้นนั่นก็คือ กรูฟวิลล์ อยุธยา4 – โรจนะ บ้าน อยุธยาราคาถูก ซึ่งนับว่าเป็นรูปแบบบ้านที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียวเพราะด้วยดีไซน์การออกแบบตลอดจนราคาบ้านนับว่าเป็นรูปแบบราคาที่คุ้มค่ามากทีเดียว หากคุณสนใจลองเข้ามาดูรายละเอียดของโครงการบ้าน อยุธยา กรูฟวิลล์ อยุธยา4 – โรจนะ หลังนี้ก่อนที่จะเลือกซื้อก่อนได้เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายมากขึ้น เลือกซื้อโครงการบ้าน อยุธยา กรูฟวิลล์ อยุธยา4 – โรจนะ สำหรับโครงการบ้าน อยุธยา กรูฟวิลล์ อยุธยา4 – โรจนะกรูฟวิลล์ อยุธยา4

สัญญาณเตือนว่าคุณเป็นโรคซึมเศร้า และต้องรีบรักษา

สัญญาณเตือนว่าคุณเป็นโรคซึมเศร้า
January 12, 2022 0 Comments 0 tags

เป็นอีกหนึ่งโรค ที่คนเป็นกันมากในปัจจุบัน เป็นโรคที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ก็สามารถทำคนถึงขั้นเสียชีวิตมาแล้ว อย่างที่เราเห็นในข่าว เมื่อไม่นานมานี้ เกี่ยวกับนักศึกษากระโดดตึกตาย สาเหตุก็มาจากเป็นโรคซึมเศร้านั่นเอง และก็มีอีกหลายคน ที่กำลังเป็นโรคนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็น ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายมาก หากเป็นแล้วไม่รู้ตัว เพราะกว่าจะแก้ไขอะไรได้ มันก็อาจจะสายไปเสียแล้ว โรคซึมเศร้า จะมีอาการบางอย่าง ที่ทำให้เรารู้ได้ทันที ว่าเรากำลังเป็นโรคนี้ เมื่อรู้ว่าตัวเองไป ทางที่ดีคือต้องไปหาหมอให้เร็วที่สุด เพราะยิ่งปล่อยเอาไว้นานมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสี่ยงเท่านั้น มีอาการอะไรบ้าง ที่เราจะต้องรู้ และหันมาเช็คกับตัวเองด้วย ว่าเรามีอาการพวกนี้อยู่หรือเปล่า มีอาการซึมเศร้า โดยเฉพาะเวลาอยู่คนเดียว ก็มักจะคิดเรื่องที่ทำให้ตัวเองไม่มีความสุข

มารู้จักกับเครื่องพิมพ์บัตรกันเถอะว่าคืออะไร

เครื่องพิมพ์บัตร
April 27, 2022 0 Comments 1 tag

บัตร เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นกับเรามากทีเดียว เพราะบัตรเป็นสิ่งที่จะช่วยบ่งบอกถึงข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับตัวเรา หรือสามารถระบุตัวตนของเราได้ โดยเฉพาะบัตรประจำตัวประชาชน บัตรประจำตัวพนักงาน หรือบัตรต่าง ๆ จึงทำให้มีบัตรเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องทำ ในการทำบัตรสักหนึ่งใบจะต้องใช้เครื่องพิมพ์บัตรแบบเฉพาะเท่านั้น จึงจะสามารถพิมพ์บัตรที่ต้องการออกมาได้ แต่หลายคนก็คงจะไม่ทราบว่าเครื่องพิมพ์บัตรนั้นคืออะไร เป็นอย่างไร หรือมีการทำงานอย่างไรบ้าง ในบทความนี้ก็ได้นำเอาความรู้เรื่องนี้มาฝากให้ได้ทราบกัน  เครื่องพิมพ์บัตร คืออะไร  เครื่องพิมพ์บัตร เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีกลไกภายในแบบที่จะมีการลำเลียงบัตรพลาสติกไปยังจุดต่าง ๆ ของตัวเครื่องพิมพ์ เพื่อที่จะทำให้เครื่องสามารถทำได้ตามขั้นตอนต่าง ๆ โดยภายในเครื่องก็จะมีอุปกรณ์ในการที่จะเปลี่ยนให้พลังงานไฟฟ้ากลายมาเป็นพลังงานความร้อนแทน ซึ่งตัวที่จะช่วยสร้างความร้อนให้กับเครื่องนั้นก็เรียกกันว่า หัวพิมพ์ นั่นเอง สำหรับหัวพิมพ์ก็มีหน้าที่หลัง